Tiết kiệm chi phí cho bạn với dịch vụ thuê máy chiếu tại Cần Thơ

18-10-2023

Thay vì bỏ tiền ra để mua các dòng máy chiếu đắt tiền, hay tìm kiếm các loại máy chiếu giá rẻ trên thị trường. Bạn có thể suy nghĩ đến việc thuê máy chiếu, màn chiếu để sử dụng trong thời gian ngắn như: thuyết trình, hội nghị, sự kiện...

Tiết kiệm hơn bằng việc thuê máy chiếu

Bạn cần tổ chức sự kiện, bạn muốn quảng bá sản phẩm, thương hiệu? Một Liveshow như vậy bạn phải cần tối thiểu một Máy chiếu và Màn hình chiếu để gửi những thông điệp hình ảnh đến khách hàng. Nhưng bạn phân vân có nên mua hẳn một Máy chiếu để phục vụ cho những sự kiện như thế này không? Giờ đây bạn không cần phải quan tâm nhiều đến vấn đề này nữa hãy nghĩ đến việc Thuê ngay một Máy chiếu để phục vụ bạn.

Công ty TNHH Vinh Phát là địa chỉ tin cậy nếu bạn đang có nhu cầu thuê máy chiếu tại Cần Thơ. Vinh Phát có sẵn một đội ngũ các kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT thiết bị văn phòng, cùng với phương thức kinh doanh trách nhiệm, hiệu quả, công ty tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm Camera, Máy chiếu, Máy chấm công và là đơn vị Cho thuê máy chiếu chuyên nghiệp tại Cần Thơ.

Tại sao cần phải thuê máy chiếu?

Thay vì bỏ ra chi phí lớn đến vài chục triệu thậm chí là vài trăm triệu để mua máy chiếu phục vụ cho nhu cầu hội nghị, sự kiện và có thể là sau đó phải để trong kho vì ít sử dụng. Bạn có thể tìm giải pháp thay thế là thuê máy chiếu để sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian setup, lắp đặt.

may chieu hoi nghi

Các đơn vị cho thuê máy chiếu có sẵn đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và hệ thống máy chiếu, màn hình chiếu hiện đại để phục vụ tối đa nhu cầu của bạn. Công ty TNHH Vinh Phát hân hạnh được cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ tại Cần Thơ.

Tại Cần Thơ có đơn vị nào cho thuê máy chiếu?

Công ty Vinh Phát chuyên cung cấp các dòng máy chiếu hiện đại và chất lượng cao như: Máy chiếu Sony, Máy chiếu Panasonic. Màn hình chiếu và phụ kiện máy chiếu tại Cần Thơ. Công ty cũng là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp cho thuê máy chiếu tại Cần Thơ, Vĩnh Long, Sóc Trăng và các tỉnh lân cận.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV VINH PHÁT

Văn phòng: Tầng 1, số 24B đường Mậu Thân, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
VP Đại Diện : 162/5 Quốc Lộ 1, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ
DĐ: 0943 62 66 55
MST: 1801167235

Quay lại