Top 10 camera giám sát được ưa chuộng nhất hiện nay

19-12-2023

Thị trường camera giám sát trong vài năm gần đây ngày một phát triển với nhiều chủng loại, thương hiệu và đa dạng về mẫu mã. Đây cũng chính là một thử thách lớn cho người tiêu dùng khi lựa chọn camera phù hợp với nhu cầu của mình. Dòng camera nào tốt? Thương hiệu camera giám sát nào uy tín nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi lướt qua nội dung bên dưới.

Camera giám sát là thiết bị được lắp đặt nhằm hỗ trợ việc giám sát, quản lý khu vực ngay cả khi bạn ở xa thông qua đường truyền Internet. Có thể nói camera chính là đôi mắt, là đôi tai giúp bạn quan sát và tiếp cận hình ảnh một cách chính xác và chân thực nhất.

Tùy theo từng tiêu chí mà chúng ta có thể phân loại camera như sau: Camera Analog (camera có dây), Camera IP (camera không dây), Camera Thân, Camera Dome, Camera Speed Dome (PTZ)...

Top 10 camera giám sát được ưa chuộng trên thị trường

Camera DAHUA DH-HAC-B1A21P

DAHUA HAC-B1A21P, dòng Cooper công nghệ tiên tiến, có độ phân giải 2.0 Megapixel, thiết kế mới nhỏ gọn, thẩm mỹ, dễ dàng lắp đặt, giá bán hợp lý.

Camera DAHUA DH-HAC-B1A21P dòng Cooper

Camera Dahua HAC-B1A21P sử dụng hồng ngoại 20m, thiết kế vỏ nhựa, màu trắng trang nhã sang trọng, sử dụng cho mọi công trình, camera cho văn phòng công ty, camera cho shop thời trang quần áo, camera cho quán café… Sản phẩm chất lượng siêu nét, tiết kiệm chi phí khi lắp đặt, đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Xem thông tin chi tiết tại đây

Camera IP DAHUA DH-IPC-HFW1230DT-STW

DAHUA DH-IPC-HFW1230DT-STW là dòng sản phẩm Camera quan sát IP thiết kế nhỏ gọn nhẹ, độ phân giải cao 2.0megapixel, tầm quan sát xa 30m với công nghệ hồng ngoại thông minh cùng các tính năng thông minh khác. Hoạt động rất dễ dàng qua thiết bị di động (Android / iOS), cho phép người dùng hoạt động thoải mái.

Camera IP DAHUA DH-IPC-HFW1230DT-STW

Camera DH-IPC-HFW1230DT-STW truyền tải hình ảnh ở độ phân giải Full HD, nhờ đó hình ảnh rõ đẹp và sắc nét. Camera được trang bị chức năng phát hiện chuyển động, nhờ đó mọi đối tượng di chuyển sẽ được phát hiện và người dùng sẽ nhận được thông báo cảnh báo. Mô đun Wi-Fi được tích hợp cho phép kết nối không dây giữa camera và bộ định tuyến, camera chỉ cần kết nối với nguồn điện.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

(Còn tiếp)

 

Quay lại