Cung cấp, tư vấn lắp đặt Camera quan sát tại Cần Thơ

13-08-2012

Công ty Vinh Phát là nhà phân phối sản phẩm Camera quan sát, Đầu ghi hình kỹ thuật số, Máy chiếu và hệ thống tổng đài nội bộ tại Cần Thơ. Cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn và tay nghề cao, được đào tạo bài bản, Vinh Phát chuyên thi công, tư vấn, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống camera quan sát, camera an ninh trọn gói với giá tốt nhất tại Cần Thơ và Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối Camera Quan Sát cùng đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên trách nhiệm, chuyên nghiệp, dịch vụ hậu mãi chu đáo. Công ty chúng tôi hân hạnh mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp nhất, tốt nhất cho mọi khách hàng.

Chuyên thi công, lắp đặt Camera tại Cần Thơ

Công ty Vinh Phát là nhà phân phối thiết bị an ninh, thiết bị văn phòng, thiết bị điện tử viễn thông của các hãng nổi tiếng: Questek, Avtech, MC, Rifatron, Sony, Panasonic, Ronix, KT&C, Vivotek, HDVision, Dell… Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hangf những sản phẩm & dịch vụ tốt nhất với giá hợp lý nhất, dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất, thiết bị cung cấp đạt yêu cầu cao về kỹ thuật cùng những giải pháp có độ tin cậy cao, mang lại hiệu quả kinh tế và tiêu chuẩn an toàn nhất cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINH PHÁT

Địa chỉ: 162/5 Quốc Lộ 1, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ

Di động: 0903 77 22 79
Email: vinhphat@cameravinhphat.com

Quay lại