Camera ghi hình kẻ trộm hơn 10.000 mét vải

04-05-2013

Được ông chủ tin tưởng nhưng Oanh đã nhiều lần lấy trộm vải của cửa hàng. Qua camera bí mật, hành vi của người làm công mới bị phát hiện.

Ngày 17/4, Công an quận 5 (TP HCM) tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Hồng Oanh (34 tuổi, ngụ Tiền Giang) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. Oanh là người làm công cho ông Lôi (59 tuổi), chủ cửa hàng vải trên đường Trần Hưng Đạo (phường 14, quận 5). Ngày 14/4, qua chiếc camera được gắn bí mật ở tiệm, ông Lôi phát hiện Oanh lấy trộm 2 cây vải nên yêu cầu trả lại nhưng cô này bỏ trốn.

Rất khó kiểm soát cửa hàng nếu không có hệ thống Camera giám sát

Quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện một người đàn ông rao bán số vải không rõ nguồn gốc cho các tiểu thương ở chợ Hoà Bình nên mời về làm việc. Ông này cho biết số vải là của Oanh. Khám xét nhà người đàn bà này ở huyện Bình Chánh, cơ quan điều tra tìm thấy rất nhiều bao vải, ước tính hơn 12.000 mét.

Khai với cơ quan điều tra, Oanh cho biết, quá trình làm việc tại cửa hàng của ông Lôi đã tạo được lòng tin với chủ. Thấy lượng vải giao dịch ở cửa hàng này rất lớn trong khi ông chủ không xét nét người làm công, Oanh lén lút ăn trộm. Từ Tết 2013, Oanh đã lấy được lượng lớn vải rồi cùng đồng bọn đi tiêu thụ.

Theo VnExpress

Quay lại