Lắp Camera bảo mật cho máy ATM

25-04-2013

Sản phẩm camera bảo mật M7001 hàng đầu của AXIS Communicatio dành cho trạm ATM đang thu hút sự quan tâm của nhiều ngân hàng lớn trong nước.

Theo đại diện công ty Công nghệ Quang Dũng (QD. Tek, nhà phân phối chính thức của AXIS Communication) tại buổi trình diễn camera bảo mật M7001 diễn ra trong khuôn khổ triển lãm Banking Viet Nam 2011, do ứng dụng chuẩn nén hình tiên tiến nhất hiện nay là H.264, M7001 có thể giảm đến 50% băng thông và kích thước file dữ liệu lưu trữ so với chuẩn nén đang được sử dụng rộng rãi là MPEG-4 Part 2, giảm tới hơn 80% băng thông và kích thước file dữ liệu lưu trữ so với nén bằng chuẩn Motion JPEG.

Thiết bị Camera bảo mật AXIS M7001 được sử dụng để láp cho nhiều máy ATM

Sản phẩm cũng cho phép hỗ trợ tất cả các loại camera analog, cho phép tích hợp nhiều camera analog chuyển sang dạng kỹ thuật số để trở thành một hệ thống giám sát trên nền IP video.

Ngoài ra, AXIS M7001 còn được trang bị chức năng ghi hình thông minh như Video Motion Detection, Tampering Alarm Supported… cho chất lượng ghi hình hiệu quả cao cả trong điều kiện thiếu sáng.

“Đứng trước hàng loạt nhu cầu cấp bách về việc bảo vệ an toàn an ninh cho các máy ATM hiện nay, thiết bị ghi hình theo giao thức IP (Network Camera) như M7001 của hãng AXIS với thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp cho các máy ATM, sẽ giúp các ngân hàng giám sát hiệu quả hệ thống máy rút tiền tự động ATM”, ông Phan Thanh Cường - Phó Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ Quang Dũng miền Bắc nhấn mạnh.

Tại Việt Nam, với vai trò là nhà Phân phối chính thức của AXIS Communication, công ty QD.TEK đã thực hiện nhiều dự án lớn như Văn phòng Bộ Công an, Tòa nhà Dầu khí, Ngân hàng Đông Á, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín, Trường Đại học RMIT, Tòa nhà Tháp đôi EVN…

Quay lại